Điện nước Huy Anh nhận Sửa quạt trần tại Thành Công nhanh chóng hiệu quả nhất, cam kết 100% triệt để lỗi hỏng hóc, thợ sửa niềm nở và nhiệt tình. Chúng tôi hiện nay có 11 chi nhánh tại Hà Nội nên việc hỗ trợ các bác rất nhanh chóng (chỉ sau 5 phút alo). Giờ đây các bác không cần phải quá lo lắng về tình trạng quạt trần bị hỏng bởi luôn có chúng tôi phục vụ nhanh chóng 24/24.

Quạt trần bị hư tụ điện bạn muốn tìm thợ Sửa quạt trần tại Thành Công

Sau khi tiến hành vệ sinh quạt sạch sẽ, tra dầu vào ổ trục rồi. Nhưng quạt vẫn quay chậm thì khả năng quạt đã bị hư tụ điện. Lúc này, nên nhờ tới các thợ sửa chữa quạt trần uy tín để thay tụ mới. Hãy để thợ của chúng tôi hỗ trợ các bác.

Dịch vụ Sửa quạt trần tại Thành Công đảm bảo:

  • 100% chất lượng thợ đạt chuẩn theo yêu cầu, có bảo hộ an toàn khi thực hành làm việc
  • 100% đem lại chất lượng tốt, không tái phát, xử lý triệt để các vấn đề gặp phải dù là khó nhất
  • 100% các anh em thợ làm việc chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, cầu tiến
  • 100% ứng xử niềm nở, thân thiện và hết sức lắng nghe khách hàng
  • 100% được đào tạo thêm nâng cao trình độ, kỹ năng và nghiệp vụ

Đội ngũ thợ của công ty đều được trang bị đầy đủ kiến thức và thiết bị cần thiết để làm việc. Nhiều bà con rất hài lòng với cách làm việc chuyên nghiệp của thợ sửa quạt trần Điện nước Huy Anh

Sử dụng dịch vụ Sửa quạt trần tại Thành Công 24/24

Chúng tôi cam kết chấp hành nghiêm chỉnh, làm việc nhanh chóng, không tốn thời gian của chờ đợi của bà con:

  • 100% đến đúng giờ, thực hiện dịch vụ nhanh chóng, sửa chữa hiệu quả. Tìm đúng bệnh, sữa đúng lỗi, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho bà con
  • 100% túc trực 24/24 các ngày trong tuần, kể cả nghỉ lễ và nghỉ tết để có thể hỗ trợ cho bà con nhanh chóng nhất với 11 cơ sở trên khắp các địa Các bác thành phố Hà Nội
  • 100% luôn sẵn sàng có mặt mọi lúc mọi nơi, kể cả khi trời mưa bão hay nắng gắt. Nhiệt tình - trách nhiệm với bà con là yếu tố để dịch vụ sửa quạt trần ngày càng phát triển.

Và cuối cùng là đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ sửa chữa quạt trần của Điện nước Huy Anh, đạt đúng mục tiêu Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.

Quy trình tiếp nhận sự cố và Sửa quạt trần tại Thành Công

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ sửa quạt trần từ khách hàng, sau đó tiến hành phân tích xử lý, phân loại các hạng mục theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Dịch vụ Sửa quạt trần tại Thành Công sẽ cử thợ tới gặp Quý khách theo đúng thời gian và địa điểm đã hẹn. Anh em thợ sẽ kiểm tra tình trạng hỏng của quạt trần và lên kế hoạch báo giá, thi công theo thỏa thuận của hai bên.
  • Bước 3: Tiến hành triển khai sửa chữa, bảo dưỡng quạt trần cho khách hàng.
  • Bước 4: Kiểm tra lại quạt đã quay và mát
  • Bước 5: Viết phiếu bảo hành và hóa đơn thanh toán gửi khách hàng

Thời gian hoạt động Sửa quạt trần tại Thành Công như nào?

Không quản đêm khuya hay gió bão trời lạnh, có mặt 24/24 khi các bác cần sửa quạt trần. Chỉ 10 - 15 phút là anh em thợ sẽ có mặt ngay tại nhà bà con để hỗ trợ sự cố. Khi hỏng quạt trần mà không sửa kịp thời rất có khả năng gây chập cháy hoặc hỏng lan sang hệ thống điện khác. Vì thế anh em thợ Điện nước Huy Anh luôn có mặt kịp thời không quản đêm hôm hay ngày nghỉ lễ tết khắc phục.

Dịch vụ khác: Sửa quạt trần tại Trúc Bạch

Dịch vụ của Huy Anh: Sửa quạt trần tại Ba Đình

Scroll to Top
0915.066.567
0965.816.828