Liên hệ tới 0965816828 để rinh ngay gói dịch vụ Sửa bình nóng lạnh tại Khâm Thiên chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, chúng tôi chuyên sửa chữa, thay thế, lắp mới bình nóng lạnh, xử lý các vấn đề phát sinh. Hãy cùng ĐIỆN LẠNH HUY ANH kéo dài tuổi thọ, sử dụng an toàn bình nóng lạnh ngay thôi!

Cung cấp hàng loạt dịch vụ Sửa bình nóng lạnh tại Khâm Thiên chất lượng cao

Chúng tôi nhận lắp đặt các loại bình nóng lạnh mới cho các công ty, gia đình, văn phòng,… Sửa chữa bình nóng lạnh giá rẻ khi gặp các sự cố như: cháy, chập, rò rỉ điện nước. Bình nóng lạnh bị nhảy aptomat, có mùi khét, bật lâu nhưng không sáng, không làm nóng nước. Hỏng rơ le, gioăng cao su, chết sợi đốt. Đồng thời cũng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên, định kỳ cho khách hàng. Quý khách chỉ cần liên hệ với ĐIỆN LẠNH HUY ANH, sẽ nhận trọn gói các dịch vụ điện nước số 1 Việt Nam.

Vì sao nên lựa chọn đội thợ của chúng tôi?

ĐIỆN LẠNH HUY ANH tự hào sở hữu đội thợ có tay nghề cao. Chuyên môn là vấn đề không hề phải bàn cãi, được đào tạo đạt chuẩn. Có kỹ năng nghiệp vụ tốt, có qua trường lớp. Ngoài ra, thái độ làm việc cũng vô cùng tích cực, thân thiện, đạo đức tốt. Sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc từ khách hàng.

Trong đó có các anh thợ nổi bật như:

  • Anh Kiên (37 tuổi, Thanh Xuân) - 8 năm kinh nghiệm sửa chữa rò rỉ nước, điện, nhảy aptomat của bình nóng lạnh
  • Anh Phát (45 tuổi, Hai Bà Trưng) - 12 năm kinh nghiệm sửa bình nóng lạnh nóng chậm, nóng yếu, hoạt động chập chờn
  • Anh Lê (32 tuổi, Ba Đình) - 5 năm kinh nghiệm lắp đặt, thay mới bình nóng lạnh

Đặt dịch vụ Sửa bình nóng lạnh tại Khâm Thiên chưa bao giờ dễ dàng như ở ĐIỆN LẠNH HUY ANH!

Nếu bình nóng lạnh nhà bạn gặp các vấn đề lạ, dấu hiệu hư hỏng như: cháy, chập, rò điện,... thì hãy nghĩ ngay đến việc gọi điện đặt dịch vụ của chúng tôi. Nhấc máy và liên hệ qua tổng đài 0965816828 để đặt dịch vụ nhanh chóng và trực tiếp tại chỗ. Đến ngày hẹn, trước tiên, đội thợ sẽ kiểm tra tính ổn định của thiết bị. Tiếp là vệ sinh, bảo dưỡng và kiểm tra kỹ hệ thống các linh kiện. Sau đó đấu nối thêm dây chống giật nếu cần thiết và lắp đặt lại nguyên trạng máy nóng lạnh như ban đầu. Cuối cùng, khách hàng kiểm tra và tiến hành thanh toán dịch vụ.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn ĐIỆN LẠNH HUY ANH.

Sửa bình nóng lạnh tại Khâm Thiên 24/24

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào, anh em thợ ĐIỆN LẠNH HUY ANH luôn túc trực 24/7 kể cả những ngày nghỉ lễ hay nghỉ tết. Chỉ cần gọi thì ngay sau 10 -15 phút là đội ngũ thợ sẽ có mặt đầy đủ. Cam kết sửa chữa hiệu quả, nhanh gọn và an toàn. Gọi ngay 0965816828 để nhận dịch vụ Sửa bình nóng lạnh tại Khâm Thiên.

Nhận sửa chữa các loại bình nóng lạnh cao cấp chính hãng

Bình nóng lạnh là một thiết bị thân thiện với sức khỏe trong những ngày mùa đông giá rét. Ngày nay bình nóng lạnh đã được sử dụng hầu hết trong phòng tắm của gia đình, nhà nghỉ, khách sạn…. Các thương hiệu nổi tiếng như Picenza, Ariston, Ferroli, Rossi… được cung cấp với đủ loại mức giá, tương ứng với giá thành sản phẩm.

Nhưng dù là sản phẩm cao cấp đi chăng nữa, thì sau một thời gian dài sử dụng, việc hao mòn, hư hại, xảy ra các sự cố đối với bình nóng lạnh không thể tránh khỏi. Việc kiểm tra định kỳ, bảo dưỡng sửa chữa là việc nên làm ngay. Đừng ngại ngần do dự, gọi ngay cho Điện lạnh Đô Thị để được hỗ trợ tư vấn.

Giá cả dịch vụ Sửa bình nóng lạnh tại Khâm Thiên thân thiện với khách hàng

Hiểu được tâm lý của khách hàng, ĐIỆN LẠNH HUY ANH đã công khai bảng giá dịch vụ hết sức phải chăng, hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Chúng tôi đảm bảo mang lại cho quý vị những dịch vụ chất lượng. Không lấy láo, lấy oan tiền của khách hàng. Ngoài ra còn thường xuyên cung cấp các mã khuyến mãi trong các dịp lễ lớn, nhất là đối với khách hàng thân thiết.

Nếu bình nóng lạnh nhà bạn có bất cứ vấn đề gì xảy ra, hãy gọi ngay cho chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

  • Hotline: 0965816828
  • Địa chỉ: 74 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

ĐIỆN LẠNH HUY ANH xin đảm bảo, cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất đến khách hàng. Hy vọng quý khách hàng đã hài lòng về dịch vụ của chúng tôi, xin cảm ơn.

Chúng tôi còn nhận: Sửa bình nóng lạnh tại Khương Thượng

Dịch vụ của Huy Anh: Sửa bình nóng lạnh tại Đống Đa

Scroll to Top
0915.066.567
0965.816.828