• Home
  • Sửa máy bơm
  • Sửa máy bơm tại Hàng Bài – Hỗ trợ khẩn cấp 24/7 (5h30 sáng – 2h đêm)

Nhận Sửa máy bơm tại Hàng Bài với lỗi: máy bơm vẫn chạy nhưng hút nước không lên - trường hợp này rất dễ gây cháy máy bơm. Nguyên nhân do nguồn nước cạn hoặc mất nước (nước không có vào đầu ống hút). Hoặc cũng có thể do van một chiều không kín làm tụt mất lượng nước mồi cho máy bơm. Để khắc phục, các bác ngắt điện để máy bơm ngưng hoạt động. Sau đó đổ 1 lượng nước mồi vừa đủ cho máy bơm và chạy lại. Nếu vẫn chưa được, vui lòng gọi cho Điện nước Huy Anh với số máy hotline 0965.816.828

ĐN Huy Anh có mặt tại tất cả các tuyến phố khu vực Hàng Bài

Nhận sửa máy bơm tại: phố Lý Thường Kiệt, Ngô Quyền, tòa nhà Naforimex, phố Bà Triệu, Trần Quốc Toản, phố Hàm Long, Nguyễn Chế Nghĩa, Tòa nhà Sun City, phố Trần Quốc Toản, Phố Huế,...

Sửa máy bơm tại Hàng Bài
Sửa máy bơm tại Hàng Bài

Dịch vụ Sửa máy bơm tại Hàng Bài giá thành rẻ mà chất lượng

Nhận khắc phục dứt điểm các lỗi hỏng hóc máy bơm như: bơm không lên nước, rò rỉ điện ngoài thân vỏ máy, máy bị rung lắc kêu to, máy bơm nước lên yếu, máy bị cháy động cơ hoặc gãy cánh quạt. Giá sửa chữa máy bơm tại nhà là từ 200.000 đ ~ 500.000 đ (tùy độ khó của sự cố khắc phục). Nhận lắp đặt máy bơm mới cho hộ gia đình, cửa hàng, tặng 20m ống nhựa hoặc 12 tháng bảo dưỡng máy bơm. Gọi ngay 0965.816.828 để biết thêm chi tiết.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Hoàn Kiếm giá rẻ

Hài lòng cùng đội ngũ thợ hàng đầu của dịch vụ Sửa máy bơm tại Hàng Bài

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, dàn thợ đã rất nỗ lực củng cố chất lượng và số lượng qua thời gian. Các anh thợ học hỏi và trưởng thành trong quá trình hành nghề. Thông thường khi tiến hành sửa chữa sẽ có một anh thợ chính và một anh thợ phụ hỗ trợ lẫn nhau. Điều đó khiến công việc được dễ dàng và đẩy nhanh rất nhiều. Thêm vào đó là thái độ tích cực, thân thiện và chỉn chu. Cam kết đem lại sự hài lòng cho bà con.

Tại sao chọn dịch vụ Sửa máy bơm tại Hàng Bài?

Điện nước Huy Anh cung cấp dịch vụ sửa máy bơm với giá cả tốt nhất trên địa Các bác thành phố Hà Nội nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Chúng tôi nhận thay linh kiện chính hãng, có tem bảo hành đảm bảo chất lượng. Thời gian phục vụ nhanh chóng, có mặt sau 10 phút từ khi bà con liên hệ tới tổng đài. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, niềm nở với khách hàng.

Sửa máy bơm tại Hàng Bài uy tín, giá rẻ, bảo hành dài hạn

Luôn luôn đặt sự hài lòng của bà con lên hàng đầu, là kim chỉ nam để phát triển mở rộng công ty. Và chính niềm tin tưởng của khách hàng là động lực và thù lao lớn nhất mà Điện nước Huy Anh có được. Thợ sửa máy bơm của chúng tôi luôn tìm ra giải pháp sửa chữa tiết kiệm chi phí nhất cho bà con. Cái gì sửa được thì sửa chứ không thay mới. Như vậy không chỉ tiết kiệm chi phí cho bà con mà thiết bị đó cũng được vẹn nguyên linh kiện đồng bộ. Mọi dịch vụ sửa chữa máy bơm đều có giấy thanh toán cũng như bảo hành dịch vụ. Thiết bị thay thế được thay là đồ chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, được bảo hành từ 6 tháng đến 24 tháng (tùy vào từng thiết bị).

Với mong muốn làm hài lòng khách hàng, Điện nước Huy Anh luôn sẵn sàng phục vụ quý bà con mọi lúc. Nếu máy bơm nước nhà Các bác có vấn đề gì bất thường, hãy gọi ngay tới số máy 0965.816.828 hoặc nhắn tin qua Fanpage của công ty để đặt lịch sửa chữa. Sửa máy bơm tại Hàng Bài đảm bảo chất lượng, uy tín. Hy vọng Quý khách hàng sẽ thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Cơ sở sửa chữa gần đó Sửa máy bơm tại Hàng Bồ

Scroll to Top
0915.066.567
0965.816.828